Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

#MWC17: Trên tay Xperia Touch - Tương lai sắp được bán ra( Nguồn: Tinh tê)

Cứ ngỡ như là đâu đó trong phim iron man. Một chiếc máy chiếu có thể biến bất cứ mặt phẳng nào thành màn hình cảm ứng. Đã thế nó lại còn chạy Android nên anh em có thể dùng cái mặt bàn đó như một cái màn hình cảm cứng cho cả tỉ ứng dụng khác nhau. Cụ thể đó là một chiếc máy chiếu tầm ngắn, có thể tương tác, chạy hệ điều hành Android và có kích thước chỉ bằng khoảng một ổ cứng gắn ngoài. Sony Xperia Touch đang cho đặt hàng ở Châu Âu và sẽ sớm giao hàng trong vài tháng nữa



.Những chiếc cảm biến của Sony Xperia Touch chắc chắn thuộc hàng rất tốt, nó có thể nhận dạng rất chính xác các điểm chạm trên mặt bàn và khả năng nhận giạng rất nhanh. mình có thể thao tác chạm, vuốt đơn điểm hay đa điểm trên mặt bàn nhanh như là mìn làm trên một chiếc màn hình cảm ứng.

Xperia Touch có trang bị pin bên trong có thể trình chiếu liên tục khoảng 1tiếng, nặng khoảng 1kg nên nếu nghĩ đến chuyện mang nó đi để trình chiếu gì đó hay dạy học thì cũng là một ý kiến không tồi. Còn việc để nó trên bàn ăn, bàn làm việc, bàn học để sử dụng thì khó mà có thiết bị nào tuyệt vời hơn.
Bạn có thể chơi Game thoải mái mọi lúc mọi nơi



Xperia Touch có thể kết nối với hệ thống âm thanh ngoài qua Bluetooth 4.2 để có trải nghiệm âm thanh tốt hơn tuy bản thân nó đã có sẵn loa stereo.



Một số thông tin kỹ thuật anh em nên biết:
Kích thước màn hình có thể chiếu: từ 23" đến 80"
Độ phân giải: 1366x768
Độ sáng: 100nit
Độ tương phản: 4000*1
Nhận dạng cảm ứng: 10 ngón
Cổng kết nối USB-C
Android N
Build in mic và loa
Còn nếu anh em quan tâm đến cấu hình thì Xperia Touch chạy chíp Qualcomm Snapdragon 650, RAM 3GB và bộ nhớ lưu trữ 32GB.

Giá bán ra dự trù khoảng 1500usd. Anh em có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây: https://www.sonymobile.com/global-en/products/smart-products/xperia-touch/specifications/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét