Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Note7 bị cấm trên mọi chuyến bay tại Mỹ, không cho mang theo, không cho ký gửi@@( Nguồn: Tinh tế)

Trang Bloomberg cho biết, Cục Hàng không Hoa Kỳ ( FAA) vừa đưa ra thông báo chính thức về việc cấm mang Samsung Galaxy Note7 lên mọi chuyến bay đi từ Mỹ. Hành khách không được mang Note7 lên máy bay kể cả khi đã tắt nguồn, không được ký gửi Note7 trong hành lý và cũng không được gửi riêng theo dạng hàng hóa thông qua các công ty vận chuyển. Lệnh cấm có hiệu lực kể từ 12 giờ trưa (giờ New York) ngày 15/10/2016.

Samsung sẽ truyền tải các thông tin này đến khách hàng một cách nhanh và rộng nhất có thể. Lệnh cấm này tuy sẽ khiến cho một số hành khách cảm thấy phiền phức nhưng sự an toàn cho người dùng mới là ưu tiên hàng đầu của hãng, Samsung cho biết.

Bloomberg cũng trích dẫn thêm rằng hành khách không nên giấu Note7 trong hành lý ký gửi vì như thế sẽ làm tăng nguy cơ cháy nổ trên máy bay. Đồng thời họ còn có nguy cơ bị truy tố như một tội phạm bên cạnh việc phạt tiền.

Hiện tại Samsung đã ngừng bán Note7 trên toàn thế giới và có chính sách thu hồi ở nhiều quốc gia. Tại VN, người dùng mang trả Note7 sẽ được hoàn lại toàn bộ tiền mua máy, được tặng voucher 1,5 triệu và được quyền giữ lại hết số quà khuyến mãi được tặng lúc mua máy.

Trong một thông tin khác có liên quan thì Samsung dự đoán sẽ mất 3 tỷ đô la trong 2 quý tới bởi thiệt hại mà Note 7 gây ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét